THƯỚC ĐO GÓC VẠN NĂNG CỦA ACCUD

1. THƯỚC ĐO GÓC VẠN NĂNG LÀ GÌ?

Trong cơ khí có một loại thước công dụng rất nhiều ví dụ như đo góc nghiêng, đo độ thẳng, độ dốc của công trình cũng như trong thiết kế nội thất. Đó là thước đo góc vạn năng.

Thước đo góc vạn năng là một công cụ rất là hữu ích, thông dụng có thể sử dụng linh hoạt ở trong nhiều trường hợp, ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực, hoạt động khác nhau.

2. NGUYÊN TẮC CỦA THƯỚC ĐO GÓC VẠN NĂNG.

Thước đo góc vạn năng phổ thước đo góc có một quay số với một built-in kính lúp để đọc số liệu của từng mức độ 1, một thang vernier cho độ phân giải cho mỗi 5 phút, và một quy mô 6. Nó đo theo hướng cả hai chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng, với một phạm vi đo của 3 x 90 độ. Các biện pháp thước đo góc để định vị chính xác một phôi hoặc lặp lại cắt góc cụ thể.

Các thước đo góc có một built-in kính lúp để chỉ readouts của mỗi mức độ 1. Quy mô vernier tăng độ chính xác của công cụ, với độ phân giải tới 5 phút (1/12 của một độ). Quy mô bao gồm kẹp khóa và một núm tinh chỉnh cho phép đo phù hợp. Thân xe được làm từ chrome mạ thép không gỉ chống ăn mòn và độ bền. Công cụ này có thể được gắn vào một gage chiều cao, cho phép khả năng đo bổ sung.

Thước đo góc vạn năng là công cụ đo lường các góc độ cụ thể, cho phép người dùng tạo và tái tạo các góc độ mong muốn. Chúng bao gồm một cơ sở văn phòng phẩm và một quy luật di chuyển, kết nối bởi một quy mô kỹ thuật số hoặc bằng tay. Các biện pháp quy mô ở các mức độ và có thể đo lường chính xác hơn để phút, với 60 phút bằng 1 độ. Thước đo phù hợp cho một loạt các ứng dụng, chẳng hạn như đo đúc vương miện và lắp đặt ván chân tường.

3. THƯỚC ĐO GÓC CỦA ACCUD

THƯỚC ĐO GÓC BÁN NGUYỆT VẠN NĂNG 814

Mã số: 814-320-01

Dải đo: 0-320°

Độ sai số: ±2inch

Độ phân giải: 2 inch

Làm bằng thép không gỉ

Tặng hộp đựng chuyên dụng
Phụ kiện đi kèm *Tùy loại*
Chi tiết và báo giá xem tại: https://accudvn.com/san-pham/universal-protractor-814/
Website: https://accudvn.com/
ĐỊA CHỈ: Ô 25, DC 13, ĐƯỜNG D1, KDC VIETSING, KP4, P. AN PHÚ, TP.THUẬN AN, T. BÌNH DƯƠNG
TEL: (0274) 3990 155/ 0865 771 339 (Ms. Nhung)
Email: tdcxdc@gmail.com
Facebook: ACCUD Việt Nam: https://www.facebook.com/thuockep/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *