NHIỀU HƠN NHỮNG GÌ BẠN BIẾT VỀ THƯỚC KẸP!

Thước kẹp điện tử được người thợ và và các chuyên viên kĩ thuật tin dùng trong những ngành công nghiệp cơ khí, chính xác, xây dựng, sản xuất kim loại, nhựa, .v.v

Hiện nay có nhiều hãng có uy tín trên thị trường, không thể để đến thương hiệu ACCUD Taiwan sản xuất sản phẩm với quy mô và công nghệ hiện đại trong ngành cơ khí chính xác được tiếp tục lựa chọn theo các tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt và đạt chứng chỉ ISO9001 vào năm 2018. Để xác định được chỗ đứng trên thị trường hiện nay với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị đo lường. ACCUD không ngừng mở rộng thị trường ra toàn cầu. Đặc biệt phát triển ở khu vực Châu Á, nơi có các thành phố công nghiệp đang phát triển trong tương lai.

Trong đó phải kể đến sản phẩm nổi bật của nhà ACCUD là thước kẹp điện tử với mẫu mã và chất lượng tuyệt vời, theo kích thước người dùng tin chọn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, sản phẩm thước kẹp có rất nhiều công dụng, chức năng, kích thước.

Thước kẹp điện tử ACCUD nói chung có nhiều model. Các sản phẩm được làm bằng kim loại, không gỉ cứng cáp, chịu được va chạm cho sản bền lâu, có độ chống sốc cao, chống mài mòn sau thời gian sử dụng. 

  • Hàm kẹp được làm bằng kim loại, Inox cho độ cứng cáp cao. 
  • Thân dải từ 0-200mm-1000mm, với chênh lệch số thấp từ 0.01mm-0.08mm.
  • Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng với loại nhỏ hoặc cất bảo quản vào hộp khi không sử dụng để sản phẩm tránh va chạm trầy xước. 
  • Dễ dàng sử dụng và đọc trên màn hình điện tử LCD lớn và hiển thị rõ ràng với độ chính xác cao, giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả và làm việc hiệu quả nhanh chóng hơn.
  • Có nút ZERO/ABS cho phép màn hình hiển thị về 0.
  • Có nút đổi hệ Inch/mm, data preset.

Sử dụng đúng cách: 

  1. Làm sạch bề mặt đo lường và bề mặt của hàm kẹp.
  2. Nới lỏng vít khoá của đồng hồ quay số để thuận tiện di chuyển hàm kẹp.
  3. Trượt sao cho hàm kẹp của thước đóng hoàn toàn và sau đó là nhấn nút ON và trở về số 0 thì bắt đầu đo. Nếu đồng hồ vẫn không hiện số 0, thì bạn cần phải làm sạch hàm kẹp cho đến khi không có bụi bẩn nào làm ảnh hưởng đến kết quả đo. Hoặc kiểm tra pin của sản phẩm để thay thế khi cần thiết.
  4. Di chuyển thanh trượt để kiểm tra xem màn hình LCD và tất cả các nút trên thước thực hiện tốt. 

Những chú ý khi sử dụng Thước: 

– Không dùng thước để đo khi vật đang quay, tránh va đập mạnh và làm rơi ở độ cao.

– Không đo các mặt nhám, khẳng khiu.

– Không ép thật mạnh hai mỏ đo vào vật đo

– Đọc trị số đo khi đang đo, tránh lấy ra để xê dịch không chính xác.

– Thước đo xong, đặt lại vị trí vào hộp để bảo quản thước sạch sẽ. không xếp chồng các thước đo lên nhau.

– Giữ sạch thước đo để tránh hư hỏng.

– Thước kẹp nên được bảo quản ở nơi khô, tránh ẩm ướt, thường xuyên kiểm tra để hiệu chỉnh chính xác. Trước khi đo cần bấm ON để khởi động thước.

– Nhấn nút mm/inch để lựa chọn hệ đơn vị mong muốn. Cuối cùng, nhấn ZERO để thiết lập bằng 0.

– Nhấn MM/INCH để thay đổi hệ số đo mong muốn.

– Nhấn ON/OFF để tắt nguồn điện khi thước không được sử dụng. Tháo Pin ra khỏi máy nếu không sử dụng trong thời gian dài.

– Đối với Pin, nếu màn hình hiển thị không bình thường (chữ số nhấp nháy, không hiển thị) thì pin đã sắp hết và bạn phải thay pin mới.

– Trong trường hợp nước vào nắp pin, mở nắp ngay lập tức và thổi vào bên trong nắp pin ở nhiệt độ không quá 40 độ C cho đến khi khô. 

Thương hiệu ACCUD đã có mặt tại Việt Nam với giá thành rẻ nhất chưa từng có, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm mà không hề lăn tăn về giá cả. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng. Luôn có chế độ hậu mãi với các đơn hàng lớn.

 

Bạn quan tâm về Thước kẹp điện tử. Ngoài ra còn có các sản phẩm như Panme đo ngoài, đo trong, nhiệt kế hồng ngoại, máy đo độ cứng, … Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được chất lượng không chỉ của riêng sản phẩm mà còn về chất lượng phục vụ để mang lại giá trị to lớn cho khách hàng.

ACCUD VIET NAM

Ô 25, DC13, phường An Phú, tp. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Liên hệ: 0274 3990 155/ 0865 771 339 

Email: tdcxdc@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *