THƯỚC KẸP ĐIỆN TỬ IP67 THƯƠNG HIỆU ACCUD


1. Giới thiệu thước kẹp điện tử IP67

Thước kẹp điện tử IP67
ACCUD thuộc dòng sản phẩm thước kẹp điện tử của hãng Accud cùng với Panme đây là dụng cụ đo có độ chính xác cao và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khi mà các vật cần đo có kích thước nhỏ và gây khó khăn cho những công cụ đo truyền thống như cơ khí, chế tạo linh kiện… Được tích hợp công nghệ màn hình điện tử để hiện thị kết quả được trực quan hơn, cải thiện độ chính xác.

2. Thông tin sản phẩm


Accud IP67 là thước kẹp có phạm vi đo từ 0-150mm, 0-200, 0- 300mm. Độ hiển thị 0.01mm và độ chính xác ±0.03, cho khả năng đo vật liệu nhỏ với độ chính xác cực cao và thời gian làm việc liên tục trong thời gian dài nhờ lượng pin lớn. Sản phẩm này được gia công khá tỉ mỉ đảm bảo độ chính xác của ở mức cao nhất, vạch chia nhỏ và màn hình hiển thị kết quả mang lại thông số hoàn hảo, giảm tối thiểu sai số do góc đọc.
Mã số: 112-006-12.


3. Ưu điểm
 


1. Độ chinh xác cao, đa năng.

Thước kẹp điện tử IP67 Accud có độ chia khá nhỏ để cho kết quả gần như tuyệt đối đặc biệt khi các chi tiết trong máy móc, cơ khí cần sự chính xác cao, sai số thấp, màn hình LCD điện tử giúp bạn đọc được số đo một cách trực quan nhất khắc phục nhược điểm sai số do góc đọc khi vị trí đo khó khăn.
Thước cặp điện tử được ứng dụng rộng rãi không chỉ các ngành cơ khí mà rất nhiều lĩnh vực từ y tế, giáo dục,… đều có thể sử dụng, thường gặp nhất là ở các phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu của các trường kỹ thuật hoặc các ngành công nghiệp mà tại đó công việc đo đạc là không thể thiếu, đặc biệt các vật cần đo thường có kích thước nhỏ và hình dáng đặc biệt. Ngoài ra, hiện nay thước cũng dùng trong một số hoạt động khác như đo kích cỡ để sản xuất dụng cụ y tế, đo trong, đo ngoài…

2. Thiết kế hiện đại

Thước được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo thao tác sử dụng đơn giản, hiệu quả và cho kết quả chính xác qua mỗi lần đo. Nhìn chung thước không có quá nhiều thay đổi về hình dáng, thay vào đó là sự nổi bật trên vạch chia của thước để tăng tầm quan sát của người dùng, màn hình LCD cực kì thuận tiện khi công việc diễn ra ở những góc khuất, thước mang đến sự chuyên nghiệp cho người sử dụng cũng như khi trưng bày tại nơi làm việc.

3. Chất liệu cao cấp, bền bỉ.

Hiện nay, do nhu cầu đo lường thường diễn ra ở mọi nơi không tránh khỏi tình huống va chạm hay tác động từ bên ngoài, IP67 được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn tại Áo bằng vật liệu cao cấp nên có khả năng chống chịu tốt hơn, ít bị ảnh hưởng từ các tác nhân như thời tiết, khí hậu… cho độ bền và sự chính xác vượt trội theo thời gian.

4. Lưu ý khi sử dụng thước kẹp điện tử IP67

1. Ngoài ra, khách hàng cần lưu ý không dùng thước để đo khi vật đang quay, không đo các mặt thô, bẩn, không ép mạnh hai mỏ đo vào vật đo, cần hạn chế việc lấy thước ra khỏi vật đo rồi mới đọc trị số đo.
2. Thước đo xong phải đặt đúng vị trí ở trong hộp, không đặt thước chồng lên các dụng cụ khác hoặc đặt các dụng cụ khác chồng lên thước, luôn giữ cho thước không bị bụi bẩn bám vào thước, nhất là bụi đá mài, phoi gang, dung dịch tưới, sau khi làm việc phải lau chùi thước bằng giẻ sạch và bôi dầu mỡ.

5.Tính năng nổi bật Thước kẹp điện tử IP67 Accud 112-006-12

1. Thước kẹp điện tử IP67 Accud 112-006-12 là loại thước kẹp chống nước với khả năng chống bụi phù hợp với cấp độ IP67. Có thể được sử dụng trong điều kiện xưởng tiếp xúc với nước làm mát, nước, bụi hoặc dầu.
2. Số lần đọc hiển thị tăng 22% để cải thiện khả năng hiển thị.
3. Dễ dàng tháo nắp pin.
4. Kết hợp hệ thống đo lường tuyệt đối.Không cần đặt lại nguồn gốc.
5. Chức năng tự động bật / tắt nguồn sẽ tắt màn hình LCD sau 20 phút không hoạt động, nhưng nguồn gốc thang đo ABS không bị ảnh hưởng. Nguồn được khôi phục lại màn hình khi di chuyển thanh trượt.
6. Có thể được tích hợp vào hệ thống đo lường và kiểm soát quá trình thống kê.

Thương hiệu: ACCUD

Tặng hộp đựng

Tặng kèm 2 pin

Bảo hành 1 năm. Giấy chứng nhận chất lượng

Chi tiết và báo giá xem tại: https://accudvn.com/san-pham/ip67-digital-caliper/

Hoặc liên hệ trực tiếp ACCUD Việt Nam

Website: https://accudvn.com/

ĐỊA CHỈ: Ô 25, DC 13, ĐƯỜNG D1, KDC VIETSING, KP4, P. AN PHÚ, TP.THUẬN AN, T. BÌNH DƯƠNG

TEL: (0274) 3990 155/ 0865 771 339 (Ms. Nhung)

Email: tdcxdc@gmail.com

Facebook: ACCUD Việt Nam: https://www.facebook.com/ACCUD-Vi%E1%BB%87t-Nam-112784091232877

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *